Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2302

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

240.000₫ 260.000₫Khuyến mãi: -8%
Thông tin
  • Thông tin: Ngày nay đẹp , việc sử dụng gel bôi trơn trong mua hàng quá trình quan hệ tiki được đánh giá là vô cùng phổ biến chính hãng . hàng nhái Đặc biệt là nhận hàng với quà tặng những chị em gặp phải vấn đề khô hạn nổi tiếng . Gel bôi trơn giúp cấp ẩm một cách tự nhiên shop , giúp chợ quá trình quan hệ trở nên trơn tru tư vấn , dễ dàng dễ dàng và thăng hoa hiệu quả hơn bền . Gel bôi trơn Shell Sunshine là một sản phẩm như thế Hàn Quốc . Không đơn thuần giúp cuộc "yêu" trở nên nhẹ nhàng hỗ trợ , dễ chịu danh sách và thăng hoa; sản phẩm này còn có thêm khả năng làm nóng ấm trong có nên chọn quá trình quan hệ nội địa . Do đó nhận hàng , mang tới khuyến mãi những xúc cảm vô cùng tuyệt vời.
  • Thành phần: Gốc silicon y tế an toàn thảo luận , mềm mượt thương hiệu , lâu khô.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát nhập khẩu , tăng độ trơn mượt khi quan hệ mua sắm , tạo cảm giác nóng ấm.
  • Cách dùng: Mở lọ ra rồi lấy một lượng sản phẩm vào trong lòng bàn tay theo nhu cầu nhập hàng . Lấy một lượng vừa đủ ra tay nơi nào , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong dễ dàng và ngoài danh sách . Bạn khuyến mãi cũng tham khảo có thể dùng một chút lên thân dương vật đặt hàng . Sau khi "yêu" xong an toàn , rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • Quy cách: Chai 100ml
  • Thương hiệu: Shell
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo có nên mua , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu gel bôi trơn Shell Sunshine

Khô âm đạo lắp đặt , đau rát khi quan hệ là rào cản có nên mua rất lớn khiến cho cuộc "yêu" chiết khấu của bạn bị ảnh hưởng bình luận . Do đó shop , sự ra đời vận chuyển của báo giá các sản phẩm gel bôi trơn chính hãng được ví như một vị cứu tinh cho vấn đề này.

 Bảng giá Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml mới nhất

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine khuyến mãi được sản xuất theo công nghệ Đức là một sản phẩm tận nơi được ở đâu tốt các chị em đánh giá tại nhà rất cao về tính hiệu quả nội địa , độ an toàn thống kê và lành tính trong an toàn quá trình sử dụng online . Không dừng lại ở đó trung tâm , tận nơi với tính năng tạo cảm giác ấm nóng độc đáo còn ở đâu có thể khiến cho cuộc "yêu" trở nên nóng bỏng Thái Lan và cuồng nhiệt hơn sửa chữa .

Ưu điểm nổi trội tận nơi của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine

- Thành phần gốc silicon y tế an toàn, không gây kích ứng nhập khẩu . Do đó đặt hàng , đăng ký dù cả 2 có một làn da nhạy cảm tham khảo cũng giảm giá có thể hoàn toàn yên tâm trong phụ kiện quá trình sử dụng cửa hàng .

 Bảng giá Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml mới nhất

- Tính năng tạo cảm giác ấm nóng: Đây tại nhà được đánh giá là một ưu điểm vô cùng vượt trội Thái Lan của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine so Đài Loan với an toàn những sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường nhập khẩu hiện nay trung tâm . Cuộc "yêu" dễ dàng của bạn gần nhất sẽ trở nên thăng hoa so sánh , cuồng nhiệt hơn danh sách rất nhiều chợ .

 Bảng giá Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml mới nhất

- Cuộc "yêu" êm ái Pháp , nhẹ nhàng: Nhờ có gel bôi trơn thống kê , cuộc "yêu" to của bạn vệ sinh sẽ trở nên nhẹ nhàng Úc , dễ chịu hơn đẹp .

- Đời sống tình dục thăng hoa: Quan hệ dễ dàng cao cấp , không bị đau rát giúp cả hai có chợ được tâm lý thoải mái Pháp , dễ lên đỉnh đổi trả . Đời sống tình dục vì thế Pháp cũng tổng hợp sẽ nhanh chóng thương hiệu được cải thiện một cách hiệu quả bền .

 Bảng giá Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml mới nhất

- Dễ dàng rửa trôi ở đâu tốt với nước: Sau khi sử dụng xong sử dụng , chỉ cần rửa sạch lấy hàng với nước ấm là gần nhất được có nên chọn .

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

- Lấy một lượng vừa đủ ra tay đã qua sử dụng , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong thanh toán và ngoài Lazada . Bạn giá sỉ cũng Đức có thể dùng một chút lên thân dương vật.

- Quan hệ bình thường.

- Sau khi "yêu" xong lừa đảo , rửa sạch lại bằng nước ấm.

 Bảng giá Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml mới nhất

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

Chỉ cần một lượng vừa đủ là đã qua sử dụng có thể giúp cuộc "yêu" thăng hoa shopee , tránh lấy giá bán quá nhiều gây lãng phí.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Shell Sunshine

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo theo yêu cầu , thoáng mát sản xuất , tránh ánh nắng trực tiếp so sánh của mặt trời.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Shell Sunshine tại Đây?

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine đang trở thành một sản phẩm có nên chọn được đặt hàng rất nhiều Đức các quý ông tin tưởng sử dụng vì tính hiệu quả miễn phí cũng như sự an toàn bỏ sỉ mà nó mang lại hướng dẫn . Tuy nhiên địa chỉ , đồng nghĩa nhập hàng với điều này cung cấp thì trên thị trường giá bán cũng xuất hiện tự động rất nhiều sản phẩm là hàng giả vận chuyển , hàng nhái.

 Bảng giá Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml mới nhất

thông minh Nếu như mua phải hàng trôi nổi nước ngoài , nó không mua hàng những không mang tới hiệu quả nơi nào mà còn đi kèm lấy hàng với đó mini rất nhiều hàng giả những tác dụng phụ không tiki mong muốn chất lượng . Do đó giá rẻ , ở đâu rất cần thiết phải tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín.

voucher Hiện tại địa chỉ , gel bôi trơn Shell Sunshine đang gần nhất được phân phối tại Đây - chuỗi hệ thống phân phối to các sản phẩm hỗ trợ tình dục chính hãng . Sản phẩm cam kết nguồn gốc rõ ràng siêu thị , chất lượng đạt chuẩn chính hãng , giá cả phải chăng ở đâu uy tín , giao hàng nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Review Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  có tốt không?
-25%5
 Bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  hàng mới về

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Địa chỉ bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  loại tốt

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo