Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1341

Danh mục: Trứng rung tình yêu

900.000₫ 1.034.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung không dây facebook , 12 chế độ rung Pretty Love Julia - “cậu bé” giả đáng yêu khiến vô số chị em mê đắm nơi nào . Sản phẩm được tích hợp tính năng điều khiển từ xa nhận xét khá tiện lợi đặt hàng . Song đánh giá , điểm ấn tượng nhất Lazada của Pretty Love Julia chính là 12 tần số rung đa dạng Úc và tính năng lăn xoáy tròn linh hoạt dễ dàng . Ngay khi “em nó” bình luận được đút vào bên trong “cô bé” lớn , nó đại lý sẽ lan tỏa facebook những tần số rung cực phê giao hàng , kích thích điểm G báo giá , khiến nàng phải rên rỉ trong khoái cảm đê mê bỏ sỉ , sung sướng shop và thỏa mãn như đang thế giới được chàng bú liếm.
  • Thành phần: Chất liệu silicon mềm mịn + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế sống động tiết kiệm , phần đầu trơn tru giống như đầu nhập hàng của dương vật đánh giá , có 12 chế độ rung mãnh liệt nhận xét , kết hợp cùng tính năng xoay tròn khách hàng , dùng sạc chính hãng và chống thấm nước mini rất tốt.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy xong khuyến mãi , hãy bấm giữ nút nguồn gần nhất để mới nhất có thể khởi động thiết bị dịch vụ . Lựa chọn một chế độ rung lấy hàng mà bạn yêu thích rồi đưa máy đến vùng nhạy cảm địa chỉ của bạn ở đâu uy tín hoặc bạn tình cao cấp để kích thích cực khoái Đài Loan . Sau khi sử dụng xong khách hàng , tắt máy qua app , vệ sinh lại thiết bị bằng nước sạch hàng giả để bảo quản chiết khấu .
  • Kích thước: Kích thước trứng: 7.5cm x 3.1cm; Kích thước điều khiển: 7cm x 2.8cm.
  • Quy cách: Hộp sản phẩm miễn phí bao gồm trứng rung đắt nhất , cáp sạc tại nhà , remote bảng giá và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Tại giao hàng những nơi khô ráo miễn phí và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về trứng rung không dây Pretty Love Julia

Đối xưởng với nhiều cô nàng độc thân hay xưởng những chị em xa chồng lâu ngày hàng nhái , thủ dâm giống như một gia vị không thể thiếu trong cuộc sống bình luận . Nó giúp họ giải tỏa ham muốn hướng dẫn của bản thân một cách an toàn tham khảo , lành mạnh tận nơi và thỏa mãn mới nhất được dục vọng đang rực cháy âm ỉ amazon .

Cung cấp Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia hàng xách tay

Tuy nhiên rẻ nhất , giao hàng nếu nhận xét những ngón tay mảnh mai cửa hàng đã không thể thỏa mãn tư vấn được bạn chợ , hãy tìm đến hàng nhái những công cụ thông minh như trứng rung không dây Pretty Love Julia - Dòng sextoy dành cho nữ nhận hàng được hàng triệu chị em yêu thích ngay từ khi ra mắt chất lượng .

Ưu điểm nổi trội đại lý của trứng rung không dây Pretty Love Julia

Trứng rung tình yêu 12 chế độ rung Pretty Love Julia sở hữu thiết kế xinh xắn tiết kiệm , nhỏ gọn giá bán lẻ , màu sắc dễ thương Hàn Quốc với phần đầu thiết kế bo tròn giống như đầu khấc rẻ nhất của khuyến mãi các anh link web . Nhờ vậy khuyến mãi mà nó hướng dẫn có thể tiến sâu vào bên trong âm đạo ăn trộm , thỏa mãn sự “nứng” online của nàng nơi bán .

Cung cấp Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia hàng xách tay

Chưa kể xuất khẩu , đồ chơi người lớn này còn lừa đảo được tích hợp 12 chế độ rung từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt giúp chị em chạm đến nhiều “điểm sướng” tê dại mỗi lần thẩm du đã qua sử dụng . Trứng rung khiến âm đạo chị em tiết nhờn nhiều hơn kho hàng , “cô bé” nước chảy lên láng đã qua sử dụng , co rút liên hồi trong sóng tình đê mê bảo hành .

tư vấn Thêm vào đó hàng Hiệu , tính năng xoáy tròn nhập khẩu của Pretty Love Julia đánh giá sẽ chiều lòng Thái Lan được cả giảm giá những cô nàng khó tính nhất voucher . Kích thích mạnh mẽ thành âm đạo voucher của nàng trong mỗi lần va chạm sản xuất , tạo nên cảm hứng sung sướng như đang “mây mưa” so sánh với người tình tự động .

Cung cấp Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia hàng xách tay

Sản phẩm shop được tích hợp remote điều khiển từ xa nên người dùng lừa đảo có thể thoải mái điều chỉnh chế độ khi đang “vào việc” danh sách mà không làm gián đoạn đánh giá . Ngoài ra hỗ trợ , nó còn có khả năng chống thấm nước dịch vụ rất tốt xuất khẩu , cho nàng thỏa sức thẩm du từ phòng tắm đến phòng ngủ hàng nhái , giải tỏa ham muốn shop , cải thiện tâm trạng.

Cung cấp Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia hàng xách tay

Hướng dẫn sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Vệ sinh sản phẩm bằng nước muối loãng amazon hoặc cồn y tế trước khi dùng giảm giá .

  • Sau đó khởi động sextoy khuyến mãi , lựa chọn Pháp những chế độ rung dịch vụ mà bạn yêu thích nhất amazon .

  • Tiếp đến gần nhất , đưa sextoy đến vùng kín sử dụng của bạn tiki hoặc bạn tình nhập hàng , cho sextoy thâm nhập vào bên trong “cô bé” trung tâm .

  • theo yêu cầu Khi đó giảm giá các tần số rung lấy hàng sẽ nhanh chóng lan tỏa nhịp rung nội địa , kích thích điểm G đã qua sử dụng , hột le có nên chọn , thành âm đạo miễn phí , khiến nàng sung sướng đảo điên bình luận .

Lưu ý khi sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Nên sử dụng kết hợp khách hàng với gel bôi trơn mua hàng để giảm đau rát khi thủ dâm mua sắm và giúp bảng giá quá trình này diễn ra trơn tru hơn xuất khẩu .

  • Không dùng chung sản phẩm Lazada với người khác lừa đảo để phòng tránh gần nhất các bệnh tình dục chợ .

Hướng dẫn bảo quản trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Bảo quản tại đẹp những nơi thoáng mát hỗ trợ , không tiếp xúc trực tiếp khuyến mãi với ánh nắng mặt trời lớn .

  • Tránh xa tầm tay tận nơi của trẻ em cung cấp .

Tại sao nên mua trứng rung không dây Pretty Love Julia tại Đây đã qua sử dụng ?

Đây là hệ thống phân phối sextoy uy tín trong hơn 10 năm qua voucher . Ngay từ khi thành lập ở đâu , chúng tôi nhập hàng đã liên kết trực tiếp mini với hàng giả các thương hiệu đồ chơi tinh dục nổi tiếng trên thế giới thế giới , cam kết mang đến cho khách hàng Mỹ những sản phẩm chất lượng nhất bảng giá .

Cung cấp Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia hàng xách tay

Hãy ghé thăm Đây.vn đấu giá để khám phá chi tiết về trứng rung không dây Pretty Love Julia link web và kho tàng hàng trăm mẫu sextoy khác xuất xứ , giá rẻ hoặc liên hệ xưởng với chúng tôi giá rẻ để đấu giá được tư vấn miễn phí bạn online nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Nhập sỉ Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  hàng xách tay

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo